Trong những năm gần đây, hoạt động tuyển dụng đã có những thay đổi lớn. Sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội, cơ cấu công việc thay đổi, khả năng tiếp cận thông tin ngày càng cởi mở đã làm thay đổi hoàn toàn cách thức, cách ứng xử và thói quen tìm việc của ứng viên. Tất nhiên, nhà tuyển dụng cần phải suy nghĩ như các nhà tiếp thị và cải thiện kỹ năng tiếp thị của mình để thu hút các ứng viên tốt nhất và giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh. Từ đó, khái niệm Recruitment Marketing đã xuất hiện và đang trở thành một xu hướng đáng chú ý, đặc biệt là trong lĩnh vực tuyển dụng và nhân sự nói chung. Tìm hiểu Recruitment marketing là gì? Recruitment marketing thu hút các ứng viên tiềm năng, bao gồm tăng cường tuyển dụng qua thương hiệu và quảng bá EVP bằng cách áp dụng tất cả các nguyên tắc tiếp thị mới nhất như truyền thông đa kênh, phân tích dữ liệu và công nghệ tự động hóa. Mục tiêu chính của hầu hết các chiến lược tiếp thị tuyển dụng là nâng cao trải nghiệm và tương tác của ứn
Comments
Post a Comment